Ads
మనం చూస్తూ ఉంటాం ఏ బైక్ కి అయినా కిక్ స్టార్ట్ తో పాటు సెల్ఫ్ బటన్ ఉంటుంది. ఒకసారి కిక్ స్టార్ట్ చేసినా తరువాత నుంచి సెల్ఫ్ బటన్ ప్రెస్ చేసినా ఇంజిన్ స్టార్ట్ అయిపోతుంది. కానీ ఈ మధ్య వస్తున్న స్పోర్ట్స్ మోడల్ బైక్స్ లలో, కొన్ని మోడరన్ బైక్స్ లలో కిక్ స్టార్ట్ ఉండడం లేదు.
Video Advertisement
ఇలా కిక్ స్టార్ట్ ను ఎందుకు పెట్టట్లేదు..అనే విషయాన్ని ఈ ఆర్టికల్ లో తెలుసుకుందాం. ముఖ్యంగా ఫ్యూయల్ ఇంజెక్టర్ బైక్స్ లలో ఈ కిక్ స్టార్ట్ అనేది ఉండడం లేదు.
ఫ్యూయల్ ఇంజెక్టర్ బైక్లు కిక్ స్టార్ట్తో రావు ఎందుకంటే ఫ్యూయల్ ఇంజెక్టర్ బైక్లు ఫ్యూయల్ ట్యాంక్లో ఉపయోగించే సబ్మెర్సిబుల్ పంపును కలిగి ఉంటాయి మరియు ఆ పంప్ ఆపరేట్ చేయడానికి కనీసం 9V వోల్టేజ్ అవసరం. తక్కువ వోల్టేజ్ ఉత్పత్తి అయినట్లయితే, ఇంధన పంపు పనిచేయదు. FI బైక్ను స్టార్ట్ చేయడానికి కిక్ ఉపయోగించినట్లయితే, అది అవసరమైన వోల్టేజ్ని ఉత్పత్తి చేయదు. కాబట్టి ఇలాంటి బైక్స్ కి కిక్ స్టార్ట్ ను ఇవ్వడం వల్ల ఉపయోగం ఉండదు.
ఈ రోజుల్లో చాలా బైక్లు అధునాతన సెల్ఫ్-స్టార్ట్ టెక్నాలజీని ఉపయోగిస్తున్నాయి, ఇది కిక్ స్టార్ట్ను ఉపయోగించకుండా ఉండటానికి ఒక కారణం. అధునాతన స్వీయ-ప్రారంభ సాంకేతికతలో అధునాతన బ్యాటరీ మరియు అధునాతన సెల్ఫ్-స్టార్ట్ ను ఉపయోగించి బైక్ ను స్టార్ట్ చేస్తారు.
అన్ని రేసింగ్ మరియు స్పోర్ట్ బైక్లు ఇప్పుడు కొత్త డిజైన్స్ తో వస్తున్నాయి. ఇటువంటి బైక్స్ లలో అధునాతన సెల్ఫ్-స్టార్ట్ టెక్నాలజీని వినియోగిస్తున్నారు. చాలా మంది తయారీదారులు కిక్ అందించకపోవడానికి అసంబద్ధమైన కారణాలను చూపుతున్నారు. దానిని అందించకోపోవడం వల్ల వారికి ఖర్చు కలిసి రావడం కూడా మరో కారణం.
End of Article